Giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 338
Ngày 26/3/2024, Công an tỉnh tổ chức hội nghị bàn về giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị, cùng dự còn có đại diện lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.
anh tin bai

Đồng chí Đàm Đức Văn, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Phan Văn Giáp, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông quý I/2024; kết quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông theo chức năng, nhiệm vụ của ngành Giao thông vận tải; kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chương trình phối hợp số 5732/CtrPH-CAT-SGD ĐT ngày 30/12/2022 giữa Công an tỉnh với Sở Giáo dục và đào tạo về tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục giai đoạn 2022 – 2025.

          Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, nghiêm túc các đại biểu đã tham gia thảo luận thực trạng hiện nay và những vấn đề trọng tâm cần phối hợp giải quyết trong công tác bảo đảm TTATGT; đưa ra kiến nghị, các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đã thống nhất các nội dung về bảo đảm trật tự an toàn giao thông theo chức năng, nhiệm vụ của mỗi sở, ngành, cơ quan, đơn vị.

anh tin bai

Các đại biểu tham gia thảo luận

anh tin bai

Đại tá Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận tại hội nghị

  Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được trong quý I/2024 của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh; đồng thời đề nghị trong thời gian tới Công an tỉnh tiếp tục phối hợp Sở Giao thông vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về Luật An toàn giao thông; triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông để kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông cả về số vụ, số người chết và số người bị thương; lấy người dân là chủ thể, là mục tiêu, động lực, nguồn lực trong công tác bảo đảm TTATGT, mọi hoạt động của các lực lượng chức năng đều hướng về người dân, bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe, quyền và lợi ích hợp pháp của người dân./.

Ngọc Ánh
Tin khác
1 2 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang