Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp trường Tiểu học Đề Thám ra mắt mô hình Tổ tự quản “Cổng trường An toàn giao thông”
Lượt xem: 85
Chiều ngày 11/3/2024, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với trường Tiểu học Đề Thám tổ chức Lễ ra mắt mô hình Tổ tự quản “Cổng trường An toàn giao thông”. Tham dự có đồng chí Thượng tá Hoàng Văn Long, Trưởng phòng CSGT cùng toàn thể thầy và trò trường Tiểu học Đề Thám.
Mô hình Tổ tự quản “Cổng trường An toàn giao thông” nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật trong công tác bảo đảm TTATGT cho quần chúng nhân dân, cán bộ, giáo viên, học sinh khi tham gia giao thông tại khu vực cổng trường Tiểu học Đề Thám; góp phần kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông đến mức thấp nhất, xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện, góp phần đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về TTATGT cho học sinh.
Thông qua chương trình, cán bộ Phòng CSGT đã tuyên truyền các nội dung Luật Giao thông đường bộ, nhận biết các biển báo giao thông, kỹ năng điều khiển xe an toàn và giới thiệu, hướng dẫn thực hành các động tác chỉ huy, điều khiển giao thông đường bộ. Đồng thời phát 850 tờ rơi tuyên truyền pháp luật tới hơn 920 lượt nghe là cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Buổi tuyên truyền với những kiến thức bổ ích đã nâng cao thêm hiểu biết, ý thức trách nhiệm của các em trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, đem lại không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng trong chương trình.
Mô hình "Cổng trường An toàn giao thông" là một trong những mô hình tự quản về giao thông trong trường học, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ của học sinh khi tham gia giao thông, tạo môi trường giao thông văn minh, đảm bảo an toàn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Lăng Anh (PX03)
Tin khác
1 2 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang