Trại Tạm giam Công an tỉnh: công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 09 phạm nhân
Lượt xem: 168
Ngày 02.02, Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự buổi lễ có các đồng chí  đại diện lãnh đạo Công an, Tòa án nhân dân và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.
Trong đợt này, Trại tạm giam Công an tỉnh Cao Bằng có 09 phạm nhân được Tòa án nhân dân tỉnh quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, trong đó có 03 phạm nhân được xét giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù. Đây là các phạm nhân đã nhận rõ tội lỗi, ăn năn, hối cải, chấp hành tốt quy định của pháp luật và quy chế, nội quy của Trại tạm giam, đồng thời có quá trình lao động tích cực và cải tạo tiến bộ.
Việc xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước đối với những phạm nhân trong thời gian cải tạo chấp hành tốt nội quy trại tạm giam, tích cực học tập, lao động. Đồng thời khuyến khích các phạm nhân khác cải tạo tốt, học tập, rèn luyện, lao động để sớm được hòa nhập cộng đồng và trở thành người có ích cho xã hội.
Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang