Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh: Tổ chức Lễ xuất ngũ cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân
Lượt xem: 1092

Ngày 18/2, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh tổ chức Lễ xuất ngũ đối với chiến sỹ thực hiện nghĩa vụ tham gia trong Công an nhân dân (CAND) nhập ngũ tháng 2/2019. Dự có Thượng tá Đàm Hồng Lập, Phó trưởng phòng chủ trì buổi lễ.

Toàn cảnh Lễ xuất ngũ

 Theo đó, phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đã tổ chức Lễ xuất ngũ cho 58 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND. Trong 3 năm qua, các chiến sĩ nghĩa vụ này đã được tham gia khóa huấn luyện gần 4 tháng tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng Công an tỉnh về các nội dung, chương trình đã được phê duyệt về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, võ thuật, điều lệnh CAND. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, 58 chiến sĩ nghĩa vụ trên được Công an tỉnh phân về công tác tại  phòng Cảnh sát Cơ động bảo vệ các mục tiêu và các cơ quan, ban, ngành quan trọng của tỉnh.

Thượng tá Đàm Hồng Lập, Phó trưởng phòng Cảnh sát cơ động phát biểu tại Lễ xuất ngũ

Chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND phát biểu tại buổi Lễ xuất ngũ

Trong thời gian tại ngũ tại phòng Cảnh sát Cơ động, các chiến sỹ phục vụ có thời hạn luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND và quy chế của đơn vị, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong người chiến sỹ CAND và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó đã có 03 chiến sỹ trúng tuyển vào các trường Học viện, cao đẳng và trung cấp CAND, trong đó 01 chiến sỹ trúng tuyển vào Học viện Cảnh sát nhân dân, 02 chiến sỹ đỗ hệ trung cấp trường cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 và hệ trung cấp trường cao đẳng an ninh nhân dân 1.  

Thượng tá Đàm Hồng Lập - Phó trưởng phòng trao quyết định xuất ngũ cho các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND

 Căn cứ vào chỉ tiêu của Bộ Công an và kết quả rèn luyện, công tác trong thời gian tại ngũ, kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2021, Hội đồng xét tuyển của Công an tỉnh sẽ xem xét, quyết định chuyển chuyên nghiệp cho các đồng chí đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo chỉ tiêu ấn định của Bộ Công an.

Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang