Công an tỉnh: Sôi nổi tham gia chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng miền non nước”
Lượt xem: 275

Hưởng ứng chương trình Ngày hội Hiến máu “Giọt hồng miền non nước” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2020, vừa qua, 288 cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Cao Bằng đã tham gia hiến máu tình nguyện được 260 đơn vị máu.

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh cùng với đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lao động, đoàn viên thanh niên các sở, ban ngành, lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện. Trong chương trình, công an tỉnh đã được UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Công an tỉnh và 02 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện giai đoạn 2019-2020.

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tính nhân văn, sự sẻ chia và tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an Cao Bằng đối với hoạt động hiến máu cứu người. Với tinh thần trách nhiệm và sự tự nguyện của mỗi CBCS Công an tỉnh đã góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng nói chung, lực lượng Công an nhân dân nói riêng ngày càng đạt hiệu quả.

Một số hình ảnh của LLCACB tham gia hoạt động:



 


Ngọc Ánh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang