Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh: Tổng kết công tác năm 2020
Lượt xem: 446

 Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai chương trình công tác năm 2021. Dự có Đại tá Lương Văn Thiểm – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, tỉnh đoàn thanh niên và đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh.

Năm 2020, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, định hướng của Đoàn, Hội cấp trên, chủ động xây dựng chương trình công tác, triển khai, thực hiện hiệu quả, toàn diện các mặt công tác. 

D:\Khoai Tay\Nam 2021\Anh\A 1 (1).png

Đại tá Lương Văn Thiểm, phó giám đốc Công an tỉnh khen thưởng cho Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh có thành tích trong công tác năm 2020


Phát huy vai trò xung kích, nỗ lực cố gắng trong công tác triển khai công tác Đoàn và công tác Hội phụ nữ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2020, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã phối hợp tổ chức trên 100 hoạt động tình nguyện, tuyên truyền pháp luật, cấp CMND miễn phí với trên 1.000 lượt đoàn viên tham gia. Thực hiện có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” huy động trên 1.000 công lao động, làm mới 800 mét đường giao thông nông thôn; 100% hội phụ nữ Công an các đơn vị duy trì và phát huy hiệu quả công trình, phần việc phụ nữ đảm nhận, trong đó có quỹ “Mái ấm tình thương”, “Em nuôi đoàn hội” hỗ trợ, giúp đỡ, thăm hỏi cá nhân và con cán bộ, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý đoàn viên, hội viên được đổi mới và nâng cao chất lượng theo từng năm. Các tổ chức đoàn, hội và mỗi đoàn viên, hội viên đã thực sự xung kích, sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với những thành tích đã đạt được, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an tỉnh được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen về thành tích trong công tác đoàn và thực hiện nhiệm vụ công tác hội năm 2020;  nhiều tập thể, cá nhân  được Ban Giám đốc và các cấp khen thưởng đã có thành tích xuất sắc năm 2020.

Lục Canh 

 


Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang