Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn Luật Phòng cháy và chữa cháy
Lượt xem: 211

Công an tỉnh vừa tập huấn các nội dung cơ bản về  Nghị định 136/NĐ-CP của Chính phủ, Quy định chi tết một số điều và biện pháp thi hành luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung 1 số điều của Luật phòng Cháy và chữa Cháy cho đại diện lãnh đạo Công an các phòng, Công an các huyện, thành phố. Đại tá Mai Xuân Tư, Phó giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

D:\Downloads\pccc1.jpg

Đại tá Mai Xuân Tư, Phó giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung, quy định mới;  Hướng dẫn công an cấp huyện, xã tham mưu với UBND cùng cấp triển khai các danh mục cơ sở do cơ quan Công an và UBND cấp xã quản lý về phòng cháy chữa cháy. Lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị lớp tập huấn cần tập trung lắng nghe, nghiên cứu thêm tài liệu sau hội nghị để tổ chức triển khai tại đơn vị, địa phương mình nắm, thực hiện, nhằm nâng cao trình độ, kiến thức pháp luật, thống nhất về nhận thức để vận dụng đúng quy định của pháp luật trong lĩnh vực PCCC và CNCH.

D:\Downloads\pccc.jpg

Toàn cảnh hội nghị

          Hội nghị cũng đã quán triệt triển khai một số văn bản liên quan đến công tác PCCC mới ban hành để Công an các đơn vị thống nhất thực hiện tránh chồng chéo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đến thực hiện thủ tục hành chính về PCCC và CNCH.

Trương Tuấn 


Trương Tuấn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang