Triển khai thực hiện văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Lượt xem: 129

Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) – Bộ Công an vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực PCCC & CNCH đến 63 điểm cầu Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Tại điểm cầu Cao Bằng có lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH  Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và Công an các huyện, thành phố.


C:\Users\ADMIN\Downloads\Anh PCCC.png


Tại điểm cầu Công an tỉnh Cao Bằng


     Hội nghị đã tập trung phổ biến, quán triệt Nghị định số 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy, chữa cháy và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy, chữa cháy; quán triệt các thông tư liên quan đến Nghị định 136; đồng thời tiếp tục thảo luận, xin ý kiến các địa phương về một số biện pháp khắc phục tồn tại, bất cập nổi lên trong lĩnh vực PCCC và CNCH hiện nay.

     Phát biểu kết luận hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Tuấn Anh, Cục trưởng Cục PCCC và CNCH đề nghị sau hội nghị, công an các tỉnh, thành phố chủ động triển khai các nghị định, thông tư phù hợp với tình hình thực tê tại địa phương.

Lục Canh


Lục Canh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang