Lễ ra mắt mô hình tự quản về ANTT tại huyện Thạch An.
Lượt xem: 104
Chiều ngày 26/4/2022, Trường THPT Thạch An phối hợp với Công an huyện Thạch An tổ chức Lễ ra mắt mô hình tự quản về ANTT.
 Mô hình “Trường học an toàn về an ninh trật tự, nói không với bạo lực học đường” được xây dựng với mục đích nhằm nâng cao ý thức tự giác, tự phòng, tự quản, nêu cao vai trò trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong việc Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, không để xảy ra tình trạng giáo viên, học sinh vi phạm pháp luật, không để xảy ra tội phạm và bạo lực học đường.

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Để phát huy hiệu quả hoạt động của mô hình, Ban Chỉ đạo mô hình đã ban hành quy chế và tiến hành ký cam kết thi đua thực hiện quy chế hoạt động, đồng thời xây dựng hòm thư góp ý công tác ANTT trong trường học để giáo viên, học sinh, nhân viên phản ánh những thông tin liên quan đến việc chấp hành nội quy trường học, những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong học sinh…. Những hoạt động của mô hình góp phần tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho giáo viên, học sinh, nhân viên trong nhà trường yên tâm công tác, học tập./.
Công an huyện Thạch An.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang