Công an tỉnh Cao Bằng giành ngôi Á quân Giải vô địch Bóng đá tỉnh Cao Bằng năm 2023 tranh cúp Agribank
Lượt xem: 612
Ngày 15/7, tại Sân vận động tỉnh Cao Bằng đã diễn ra trận Chung kết Giải vô địch Bóng đá tỉnh Cao Bằng năm 2023 tranh cúp Agribank giữa hai đội Công an tỉnh và huyện Hà quảng.
Sau 15 ngày thi đấu bóng đá theo thể thức 11 người. Đội bóng của Công an tỉnh đã bước vào trận Chung kết với Huyện Hà Quảng. Các vận động viên của cả hai đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng đẹp mắt và gay cấn. Trận đấu thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc trận chung kết với tỉ số 1-0 nghiêng về đội Hà Quảng.
Với tinh thần thi đấu hết mình, đội bóng Công an tỉnh đã giành Giải Nhì, Thành phố giành Giải Ba, Hà Quảng giành Giải Nhất. Cầu thủ Đoàn Ngọc Tuân (Công an), Hoàng Quang Huy (Hà Quảng) đồng giành ngôi Vua phá lưới với 5 bàn thắng.
Giải vô địch Bóng đá tỉnh Cao Bằng năm 2023 tranh cúp Agribank được tổ chức là dịp để các vận động viên các đơn vị được giao lưu, học tập kinh nghiệm. Thông qua giải tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện và nâng cao trình độ vận động viên bóng đá của tỉnh.
 
anh tin bai
Ảnh:  Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng Công an tỉnh.
 
Ngọc Ánh.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang