Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã Thượng Hà, Cô Ba, Cốc Pàng (Bảo Lạc)
Lượt xem: 80

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, chiều ngày 6/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 10 tiếp xúc cử tri các xã: Thượng Hà, Cô Ba, Cốc Pàng (Bảo Lạc).

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_07/img5598_CUZI.JPG

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, cử tri nghe báo cáo tiểu sử của từng ứng cử viên và nghe các ứng cử trình bày chương trình hành động của mình. Trên từng cương vị công tác hiện nay, các ứng cử viên hứa sẽ có trách nhiệm phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền, làm tốt vai trò, trách nhiệm là người đại biểu của nhân dân.

Đề xuất, kiến nghị với tỉnh và Trung ương tiếp tục đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn; tập trung chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông, lâm nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa lớn, gắn với chế biến và phát triển thị trường đối với những cây trồng thế mạnh ở địa phương như: trồng dâu nuôi tằm ở xã Cô Ba; trồng và chế biến tinh dầu hồi, quế tại xã Cốc Pàng; trồng sắn ở xã Thượng Hà. Ngoài ra, trong thời gian tới sẽ đề xuất, xin ý kiến tỉnh và Trung ương về việc đầu tư phát triển kinh tế biên mậu tại địa phương…

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_07/img5591_CZSX.JPG

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 Sầm Minh Hồ trình bày chương trình hành động tại hội nghị.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, cử tri các xã: Thượng Hà, Cô Ba, Cốc Pàng (Bảo Lạc) bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ đưa chương trình hành động của mình vào thực tế, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Đề nghị, các ứng cử viên quan tâm giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở địa phương như: sửa chữa, nâng cấp tuyến đường 217 xã Cốc Pàng; mở đường ra các mốc biên giới để thuận tiện cho lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát; tạo điều kiện khai thông lối mở và xây dựng những cặp chợi biên giới để nhân dân mua bán, trao đổi hàng hóa thuận lợi…

https://photo-cms-baocaobang.zadn.vn/Uploaded/hienpt/2021_05_07/img5605_WMHB.JPG

Cử tri xã Cốc Pàng (Bảo Lạc) phát biểu kiến nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tô Vũ Lập cảm ơn các cử tri đã quan tâm ủng hộ chương trình hành động của các ứng cử viên. Với các ý kiến, kiến nghị của cử tri, với trách nhiệm, khả năng của mình, đồng chí và các ứng cử viên sẽ nỗ lực hết sức, xây dựng kế hoạch phấn đấu thực hiện tốt mục tiêu chương trình hành động đã đề ra, góp phần chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Tác giả bài viết: Thế Hiển

Nguồn: baocaobang.vn



Hoàng Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang