Tòa án nhân dân tỉnh xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép”
Lượt xem: 263

Ngày 26/3, Tòa án nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử công khai đối với bị cáo Nông Văn Hính, sinh năm 1994, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú xóm Nà Luông, xã Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc về tội Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép. 


D:\2021\Toa an\IMG_9357.jpg Bi cao Nong Van Hinh.jpg


Bị cáo Nông Văn Hính


Theo cáo trạng vụ án: Khi được một người đàn ông tên là Tô Hoàng thuê tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc, Hính đồng ý. Khoảng 13 giờ ngày 19/ 7/2020, Nông Văn Hính đưa dẫn 03 người từ xóm Nà Pằn, thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đến mốc 552 thuộc địa phận xóm Nà Luông, xã Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc để giao cho một người Trung Quốc và nhận tiền công là 600 CNY.

Tiếp đó, khoảng 17 giờ ngày 29/ 7/ 2020, Nông Văn Hính đang đưa dẫn 04 người từ xóm Nà Chùa, thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đến mốc 557 thuộc địa phận xóm Nà Luông, xã Cốc Pàng để giao cho một người Trung Quốc và nhận tiền công là 800 CNY, khi nhóm người đi đến địa phận xóm Nà Luông thì bị tổ công tác Đồn biên phòng Cốc Pàng phát hiện, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Căn cứ hành vi phạm tội của bị cáo, hội đồng xét xử tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên phạt đối với Nông Văn Hính, 5 năm tù giam. 


               Linh Đức 

    


Linh Đức
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang