Hoạt động tri ân hướng tới Kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân
Lượt xem: 720

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020); 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, Hội phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh  đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ tại xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, .

Đoàn đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng; đến thăm và tặng quà 03 gia đình thương binh liệt sỹ tại xóm Bản Hoong, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng với mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng. 

Thăm và tặng quà gia đình thương binh tại xóm Bản Hoong, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng 

Hoạt động này góp phần phát huy truyền thống văn hoá dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và nâng cao vai trò, trách nhiệm, tình cảm của Hội phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh Cao Bằng đối với thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng; tạo sự đoàn kết giữa các đơn vị.

Hội PNCS và đoàn thanh niên phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị

Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ


Cũng trong dịp này, hội PNCS và đoàn thanh niên phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh đã đến thăm, tặng 01 suất quà trị giá 700.000 đồng cho 01 gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng.

Ngọc Ánh, Hoàng Tiến


Ngọc Ánh, Hoàng Tiến
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang