Người dân viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã sau khi nhận lại tài sản.
Lượt xem: 1745
Công an xã Mông Ân, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng vừa nhận được thư cảm ơn của bà Bành Thị Hằng, sinh năm 1972, là giáo viên tại xóm Khau Lạ (điểm trường Phia Phi) bày tỏ sự xúc động trước hành động đẹp của cán bộ chiến sỹ Công an xã tận tình giúp đỡ bà tìm được tài sản đã mất.
Trong thư viết: “Tôi viết thư này để gởi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND xã và các đồng chí Công an xã Mông Ân. Tuy giá trị chiếc điện thoại không lớn nhưng các cán bộ Công an xã đã dốc hết sức lực tìm kiếm...". Đó là những chia sẻ của bà Bành Thị Hằng trong bức thư cảm ơn gửi UBND xã và lực lượng Công an xã Mông Ân. Trước đó, vào khoảng sáng 24/8, bà Bành Thị Hằng có đến điểm trường Phia Phi thuộc xóm Khau Lạ để dọn dẹp vệ sinh lớp học chuẩn bị cho khai giảng năm học mới, tới đêm ngày 24/8, rạng sáng ngày 25/8, trong khi đang ngủ say, bà Hằng có để điện thoại cạnh giường ngủ thì bị kẻ gian lấy cắp. Sau khi bà Hằng trình báo vụ việc, lực lượng Công an xã Mông Ân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra làm và rõ đối tượng, thu hồi lại tài sản và trao trả cho người dân. Tại cơ quan Công an, nhận lại điện thoại bị mất trộm, bà Hằng rất xúc động và bày tỏ lòng biết ơn trước tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Công an xã đã giúp bà tìm lại điện thoại bị mất.
 
Với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ", CBCS Công an xã Mông Ân đã không quản ngày đêm, quyết tâm tìm ra tài sản bị mất để trả lại cho nhân dân đã góp phần xây dựng hình ảnh của người chiến sỹ Công an xã chính quy đẹp trong lòng nhân dân./.
Thực hiện: Lê Nam.
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang