NGƯỜI DÂN VIẾT THƯ CẢM ƠN LỰC LƯỢNG CÔNG AN CAO BẰNG
Lượt xem: 1918
Sáng ngày 23/9/2021, nhận được tin báo của gia đình anh Hà Tiến Dũng, trú tại phường Hòa Chung, TP Cao Bằng về việc bị kẻ trộm lẻn vào nhà lấy cắp tài sản. Công an Thành phố đã nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường xác minh, lần theo dấu vết của đối tượng. Đến 16h30’ cùng ngày, Công an Thành phố phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (Sn 1998) trú tại phường Hòa Chung, TP Cao Bằng – thủ phạm của vụ trộm cắp kể trên.
Việc nhanh chóng bắt được thủ phạm trộm cắp tài sản đã thể hiện sự mưu trí, nhanh nhạy, dũng cảm của lực lượng Cand với mục tiêu cao nhất “Vì Nhân dân phục vụ”, nhằm đem lại sự bình yên và hạnh phúc cho cuộc sống của Nhân dân, để người dân yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội.
Sau khi thủ phạm bị bắt, anh Dũng đã có bức thư cảm ơn lực lượng Công an Cao Bằng để bày tỏ tấm lòng và chúc lực lượng Công an luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công. Truyền hình ANCB xin đăng tải bức thư cảm ơn của anh Dũng:
Lê Nam
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang