Hội phụ nữ Lực lượng vũ trang Cao Bằng: tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2024.
Lượt xem: 2467

Ngày 25/7, Hội Phụ nữ khối Lực lượng vũ trang Cao Bằng gồm Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ  27/7/1947 - 27/7/2024.

         Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà 03 thân nhân liệt sỹ, thương binh trên địa bàn thành phố Cao Bằng và huyện Hòa An. Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các các thương binh, thân nhân liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng; bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ con cháu noi theo, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nươc hạnh phúc, giàu đẹp.

        Đây là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, qua đó giáo dục cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong lực lượng vũ trang về truyền thống cách mạng và bồi dưỡng lòng yêu nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Một số hình ảnh trong chương trìnhv:

anh tin bai

tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ Triệu Cao Bộ, tại phường Sông Hiến thành phố Cao Bằng

anh tin bai

 

anh tin bai

Thăm hỏi, tặng quà thân nhân liệt sỹ Ngô Văn Mông, tại phường Sông Hiến thành phố Cao Bằng

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho  thương binh 4/4 Đinh Ngọc Nẹng, thị trấn Nước Hai, huyên Hòa An

Hoàng Tiến
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

Thông tin mới nhất

Hoi dap

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang